સામાજિક વિજ્ઞાન
ઓનલાઈન ક્વિઝ
ક્રમ | ધોરણ | એકમનું નામ | ક્વિઝની લિંક |
---|---|---|---|
1. | 8 | 1. ભારતમાં યુરોપિયનો અને અંગ્રેજી શાસનની સ્થાપના-1 | Click Here |
2. | 8 | 1. ભારતમાં યુરોપિયનો અને અંગ્રેજી શાસનની સ્થાપના-2 | Click Here |
3. | 8 | 1. ભારતમાં યુરોપિયનો અને અંગ્રેજી શાસનની સ્થાપના | Click Here |
4. | 6 | 1. ચાલો ઈતિહાસ જાણીએ | Click Here |
5. | 6 | 1. ચાલો ઈતિહાસ જાણીએ-2 | Click Here |
6. | 7 | 1. રાજપૂતયુગ : નવા શાસકો અને રાજ્યો | Click Here |
7. | 7 | 1. રાજપૂતયુગ : નવા શાસકો અને રાજ્યો-1 (જોડકાં) | Click Here |
8. | 7 | 1. રાજપૂતયુગ : નવા શાસકો અને રાજ્યો- 2(જોડકાં) | Click Here |
9. | 8 | 9. સંસાધનો - 1 | Click Here |
10. | 8 | 9. સંસાધનો - 2 | Click Here |
11. | 8 | 9. સંસાધનો - 3 | Click Here |
12. | 8 | 9. સંસાધનો -4 | Click Here |
13. | 7 | 9. પૃથ્વીની આંતરિક રચના-1 | Click Here |
14. | 7 | 9. પૃથ્વીની આંતરિક રચના - 2 | Click Here |
15. | 6 | 9. આપણું ઘર પૃથ્વી -1 | Click Here |
16. | 6 | 9. આપણું ઘર પૃથ્વી-2 | Click Here |
17. | 6 | 9.આપણું ઘર પૃથ્વી -3 | Click Here |
18. | 6 | 9. આપણું ઘર પૃથ્વી -4 | Click Here |
19. | 6 | 9. આપણું ઘર પૃથ્વી -5 (જોડકાં) | Click Here |
20. | 8 | 2. દિલ્લી સલ્તનત -1 | Click Here |
21. | 6 TO 8 | ભારત: રાજકીય નકશો ( ઇન્ટરએક્ટીવ) | Click Here |
22. | 6 TO 8 | ગુજરાત નકશો ( ઇન્ટરએક્ટીવ) | Click Here |
23. | 6 | 9. આપણું ઘર પૃથ્વી -6 | Click Here |
24. | 7 | 9. પૃથ્વીની આંતરિક રચના -5 | Click Here |
25. | 8 | 9. સંસાધન-5 | Click Here |
26. | 6 | 2. આદિમાનવથી સ્થાયી જીવનની સફર-2 | Click Here |
27. | 8 | 2. ભારતમાં બ્રિટીશ શાસન | Click Here |
વિજ્ઞાન અને ગણિત
ઓનલાઈન ક્વિઝ
ક્રમ | ધોરણ | એકમનું નામ | ક્વિઝની લિંક |
---|---|---|---|
1. | 6 | 1. ખોરાક - ક્યાંથી મળે છે ?-1 | Click Here |
2. | 7 | 1. વનસ્પતિમાં પોષણ- 1 | Click Here |
3. | 8 | 1: પાક ઉત્પાદન અને વ્યવસ્થાપન | Click Here |
4. | 8 | 1. સંમેય સંખ્યા | Click Here |
5. | 7 | 1.પૂર્ણાંક સંખ્યાઓ | Click Here |
6. | 6 | 1. સંખ્યા પરિચય | Click Here |
7. | 6 | 1.ખોરાક ક્યાંથી મળે છે ?-2 | Click Here |
8. | 7 | 1. વનસ્પતિમાં પોષણ - 2 | Click Here |
9. | 8 | 1. પાક ઉત્પાદન અને વ્યવસ્થાપન - 2 | Click Here |
No comments:
Post a Comment